Tin tức

Bật mí những món ăn kết hợp với chà bông gà ngon hết sẩy

 

Chà bông gà là một món ăn rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và có thời gian bảo quản lâu. Ngoài cách ăn truyền thống, ngày nay người ta đã nghĩ ra nhiều cách để kết hợp chà bông gà với các nguyên liệu khác nhau, tạo nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Hãy cùng Toàn Thắng khám phá những món ăn cùng chà bông gà thơm ngon hết sẩy nhé!

 

chà bông gà

Chà bông gà rất được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và có thời gian bảo quản lâu

 

Vài nét về chà bông gà

Chà bông hay còn được gọi là ruốc, thịt ruốc, là một loại thức ăn khô rất phổ biến. Với nguyên liệu chủ yếu từ các loại thịt như thịt heo, thịt gà, cá, tôm đã được sơ chế sạch, bỏ xương rút da. Tên từng loại chà bông sẽ tương ứng với các loại thịt làm ra nó, ví dụ chà bông heo, chà bông gà.

Để tạo ra thành phẩm là một món chà bông gà thơm ngon đẹp mắt, trước tiên người ta sẽ nấu chín nguyên liệu cùng với gia vị. Sau đó, thịt gà sẽ được xé nhỏ và giã dập bằng chày cho các gia vị thấm đều vào từng thớ thịt. Cuối cùng, thịt được đem đi sấy trên chảo với ngọn lửa nhỏ, cho tất cả nước trong thịt bay hơi hết, kéo dài thời gian bảo quản. Chà bông gà thành phẩm được bảo quản trong các hộp đậy kín.

 

chà bông gà

Chà bông gà được làm từ thịt gà và các gia vị kèm theo

 

Chà bông gà thường có vị mặn vừa ăn, vị ngọt tự nhiên của thịt và mùi thơm của gia vị kết hợp với nhau tạo thành một hương vị hết sức hài hòa. Chà bông thường có màu vàng bắt mắt, kích thích vị giác và cả thị giác người thưởng thức.

 

Những món ăn kết hợp với chà bông gà ngon miệng dễ làm

Chà bông gà có thể được ăn ngay sau khi thành phẩm, với hương gà đậm vị và nhiều gia vị phong phú, có khả năng kích thích khẩu vị người ăn. Không chỉ vậy, người ta còn tìm ra nhiều phương pháp kết hợp chà bông gà trong nhiều món ăn khác nhau, tạo cảm giác ngon miệng, khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn.

Sau đây, Toàn Thắng xin bật mí một vài món ăn sử dụng chà bông gà, có tính ứng dụng cao, dễ nấu ngay tại nhà mà vẫn thơm ngon hết sẩy, chắc chắn sẽ không làm những người có sở thích ăn uống thất vọng.

Cơm sấy chà bông gà

Cơm cháy là món ăn vặt hàng đầu rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Sự kết hợp giữa cơm cháy giòn rụm, chà bông gà dai ngon và nước mắm đậm đà sẽ mang lại một sự lôi cuốn không thể chối từ. Cách chế biến món ăn này cũng rất đơn giản, quý khách có thể thử chế biến và thưởng thức ngay tại nhà.

 

chà bông

Có nhiều phương pháp kết hợp chà bông gà trong nhiều món ăn khác nhau, tạo cảm giác ngon miệng
cho người thưởng thức

 

Tàu hũ trứng chiên chà bông

Tàu hũ trứng hay đậu phụ trứng là một một sự kết hợp bổ dưỡng giữa sữa đậu nành và trứng gà, được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng.

Tàu hũ chiên với lớp vỏ giòn rụm, bên trong ngọt mềm hòa với vị tương ớt cay cay, chà bông gà mặn mà khiến món ăn này trở thành một món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là gia đình có trẻ con.

Bánh mì chà bông gà nhân phô mai tan chảy

Công đoạn duy nhất đòi hỏi sự chỉnh chu trong món ăn này chính là nhào bột và nướng bánh mỳ. Sau khi có được một chiếc bánh mì thành phẩm thơm mềm với nhân phô mai được thêm vào trước khi nướng bánh, việc cuối cùng cần làm đó chính là cắt bánh mì thành từng phần vừa ăn, sau đó rắc chà bông lên trên. Lớp phô mai vàng ruộm chảy ra, kết hợp với chiếc bánh mì được nướng thơm lừng và chà bông gà dai ngon là một hình ảnh rất kích thích vị giác.

Xôi thập cẩm với chà bông gà

Xôi nếp dẻo thơm, với một lớp pate, đậu phộng, hành phi cùng một chút cà bông gà đã trở thành món ăn sáng quen thuộc với rất nhiều người. Không chỉ tiện lợi, món ăn này còn giúp con người bổ sung đầy đủ năng lượng, chuẩn bị cho một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

 

chà bông

Những món ăn kết hợp với chà bông gà: cơm sấy chà bông và bánh mì chà bông nhân phô mai tan chảy 

 

Toàn Thắng - cơ sở cung cấp chà bông gà thơm ngon chất lượng

Nếu quý khách hứng thú với các sản phẩm chà bông và đang muốn tìm một địa điểm cung cấp chà bông gà nói riêng, các sản phẩm thịt ruốc nói chung thì Cơ sở sản xuất chà bông Toàn Thắng là một địa điểm đáng tin cậy.

Đến với chà bông Toàn Thắng, quý khách sẽ được cam kết:

Với quy trình sản xuất đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo dinh dưỡng, được chế biến từ công thức độc quyền, Toàn Thắng đưa đến cho quý khách hàng các sản phẩm chà bông, chà bông gà chất lượng, an toàn và có hàm lượng dinh dưỡng cao.

 Toàn Thắng nhận cung cấp sỉ lẻ các loại chà bông gà trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, với mục tiêu đem lại nguồn thực phẩm sạch, vệ sinh cho người tiêu dùng Việt.

 Phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo các yêu cầu về cung cấp chà bông sạch sỉ và lẻ chất lượng cao.

 

chà bông gà

Cơ sở sản xuất chà bông Toàn Thắng cung cấp chà bông gà nói riêng, các sản phẩm thịt ruốc nói chung

 

 Nhân viên tư vấn chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản xuất và chất lượng sản phẩm tại cơ sở, để mỗi khách hàng đều cảm thấy an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khô gà và các loại chà bông Toàn Thắng cung cấp, quý khách vui lòng liên hệ vào số hotline: 0973 560 101 - 0983 409 409 hoặc truy cập vào trang web: chabongsach.com.vn để được tư vấn và trao đổi trực tiếp.

Xem thêm :

Cung cấp khô gà lá chanh giá sỉ cho công ty, xí nghiệp làm quà tặng

Bí quyết lựa chọn chà bông gà chất lượng - Xưởng chà bông gà ngon ở đâu tại TP.HCM

 

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG

Địa chỉ: D10/2a, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973.560.101 - 0983.409.409

Email: chabongtoanthang@gmail.com

Website: chabongsach.com.vn

Hỗ trợ trực tuyến

chà bông sạch : 0973 560 101

Skype : hotrokythuat@gmail.com

Email : mr_thang@skype.com

fanpage
Tin tức và sự kiện

Quý khách đang cần tìm mua khô gà lá chanh, chà bông gà nhưng không biết nên mua ở đâu? Quý khách đang có ý tưởng kinh doanh nhưng vẫn chưa tìm..

Dịch vụ nhà đất
Hình ảnh hoạt động
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG