Tin tức

Cung cấp khô gà lá chanh giá sỉ cho công ty, xí nghiệp làm quà tặng

Khô gà lá chanh là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Với thành phần nguyên liệu chính từ thịt gà và các loại gia vị được nêm nếm đậm đà, cùng một quy cách đóng gói gọn gàng và tiện dụng, món ăn này đã được bình chọn là quà tặng cho bạn bè hoặc đối tác thích hợp nhất. Hãy cùng Toàn Thắng tìm hiểu một số thông tin xoay quanh sản phẩm này thông qua nội dung sau đây nhé.

 

khô gà

 

Chọn mua khô gà lá chanh là quà tặng chất lượng tại Toàn Thắng

 

Đôi nét về món ăn vặt “quốc dân” khô gà lá chanh

 

Khô gà lá chanh là món ăn vặt vô cùng phổ biến và được xem là món khoái khẩu của giới trẻ hiện nay. Dưới sự kết hợp hài hòa giữa độ dai ngon của thịt gà và vị mặn ngọt đậm đà của các gia vị đã tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn và đầy đủ dưỡng chất.

 

Khô gà lá chanh được làm từ nguyên liệu chính là thịt lườn gà (ức gà), do đó món ăn này sẽ chứa phần lớn các protein, cacbonhydrat và chất béo, giúp cải thiện sức khỏe và phát triển cơ thể. Bên cạnh đó, với các gia vị được kết hợp như muối, ớt, đường và lá chanh cũng sẽ hỗ trợ việc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu khác như chất xơ, canxi, kẽm, sắt, magie, kali,… cùng các vitamin A, B, C, E giúp hệ miễn dịch được ổn định và là nguồn năng lượng bổ sung tuyệt vời.

 

khô gà

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những lúc mệt mỏi hoặc chán nản, chúng ta được nhâm nhi những sợi khô gà ngon miệng và thoang thoảng hương chanh dịu nhẹ, đem đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho tinh thần. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món ăn vặt “quốc dân” này, hãy liên hệ với Toàn Thắng qua số điện thoại 0973.560.101 - 0983.409.409 để có thể đặt giao hàng nhanh chóng nhất.

 

Có thể dùng khô gà lá chanh làm quà tặng hay không?

 

Hiện nay, số lượng người ưa chuộng món ăn vặt này ngày càng đông đảo và bạn có thể dễ dàng bắt gặp nó trên bàn tiệc họp mặt bạn bè hoặc tại các dịp lễ tết. Do đó, việc lựa chọn khô gà lá chanh làm quà tặng là vô cùng thích hợp.

 

khô gà

 

Chọn mua khô gà lá chanh là quà tặng chất lượng tại Toàn Thắng

 

Tuy nhiên, để tránh mua phải các sản phẩm giả mạo kém chất lượng làm phật lòng bạn bè và đối tác, bạn nên lưu ý một số điều sau đây khi chọn mua nhé:

 

  • Không nên mua những sản phẩm có giá bán quá thấp vì khả năng hàng kém chất lượng sẽ rất cao.

  • Nên kiểm tra kỹ thời hạn sử dụng và các thông tin về an toàn vệ sinh thực phẩm trên bao bì có chính xác hay không để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc ngộ độc.

  • Nếu bạn muốn đặt làm riêng, hãy chọn những đơn vị sản xuất có uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng mà còn bị nâng giá.

Nên chọn mua khô gà lá chanh chất lượng và an toàn ở đâu?

 

Toàn Thắng là cơ sở sản xuất khô gà lá chanh nổi tiếng với sự uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường đã được nhiều khách hàng đánh giá và tin tưởng. Tất cả các sản phẩm đều đã qua kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm và có giấy chứng nhận đạt chuẩn được cấp bởi các cơ quan chức năng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đơn vị của chúng tôi.

 

khô gà

 

Khô gà lá chanh Toàn Thắng được chế biến theo công thức riêng, vì thế hương vị sẽ có sự khác biệt với khô gà đại trà trên thị trường. Những đặc điểm nổi bật chỉ có tại sản phẩm của chúng tôi như:

 

  • Chế biến từ thịt gà thả vườn, tươi sống và đảm bảo an toàn thực phẩm.

 

  • Không sử dụng phẩm màu và các chất phụ gia độc hại.

 

  • Các nguyên liệu, gia vị đi kèm được chọn lọc kỹ lưỡng và phơi sấy cẩn thận.

 

  • Thịt gà sau khi sơ chế sẽ tẩm ướp gia vị ngay lập tức nhằm giữ nguyên vị ngọt tự nhiên.

 

  • Kết hợp hài hòa giữa sắc vàng của mật ong, màu đỏ của ớt và màu xanh tươi mát của lá chanh, tạo nên sự màu sắc bắt mắt cho sản phẩm.

 

  • Quy trình chế biến khép kín, ứng dụng các máy móc - thiết bị tiên tiến để giữ nguyên những dưỡng chất có trong các thành phần nguyên liệu.

 

  • Khô gà Toàn Thắng được đầu tư về bao bì sang trọng, giúp bảo quản sản phẩm trong thời gian dài và không bị tác động bởi các yếu tố môi trường.

 

  • Xưởng sản xuất có số lượng lớn hàng có sẵn, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng.

 

  • Bán giá sỉ cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi với nhiều hình thức thanh toán thuận tiện.

khô gà

 

Chọn mua khô gà lá chanh là quà tặng chất lượng tại Toàn Thắng

 

Xem thêm : 

Bí quyết lựa chọn chà bông gà chất lượng - Xưởng chà bông gà ngon ở đâu tại TP.HCM

Toàn Thắng - Xưởng cung cấp sỉ khô gà giá tốt uy tín nhất tại TP.HCM

Toàn Thắng Cung Cấp Chà Bông Gà Thơm Ngon Tẩm Gia Vị Theo Yêu Cầu

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm hoặc đặt riêng sản phẩm khô gà lá chanh làm quà tặng cho bạn bè hay đối tác kinh doanh, hãy liên hệ với Toàn Thắng qua các thông tin sau đây để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất.

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG

Địa chỉ: D10/2a, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973.560.101 - 0983.409.409

Email: chabongtoanthang@gmail.com

Website: chabongsach.com.vn

Hỗ trợ trực tuyến

chà bông sạch : 0973 560 101

Skype : hotrokythuat@gmail.com

Email : mr_thang@skype.com

fanpage
Tin tức và sự kiện

Quý khách đang cần tìm mua khô gà lá chanh, chà bông gà nhưng không biết nên mua ở đâu? Quý khách đang có ý tưởng kinh doanh nhưng vẫn chưa tìm..

Dịch vụ nhà đất
Hình ảnh hoạt động
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG