Tin tức

Toàn Thắng - Cung cấp chà bông gà giá sỉ và nhận làm chà bông theo yêu cầu

Chà bông là một trong những thực phẩm vô cùng tiện lợi và được rất nhiều người yêu thích, trong đó chà bông gà là loại được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Vậy loại sản phẩm này mang lại những giá trị nào? Đâu là địa chỉ mua hàng uy tín với mức giá sỉ chất lượng? Có thể đặt làm chà bông các loại theo yêu cầu hay không? Hãy cùng Toàn Thắng đi tìm lời giải đáp thông qua nội dung bài viết sau đây.

 

chà bông

 

Toàn Thắng - Cung cấp chà bông gà giá sỉ và nhận đặt hàng theo yêu cầu

 

Những giá trị dinh dưỡng và lợi ích mà chà bông gà mang lại

 

Đa số các loại chà bông đều được làm từ thịt động vật nên những dưỡng chất mà chúng mang lại là giống nhau. Cụ thể trong 100gr chà bông gà sẽ có chứa 300mcg sắt, 53g chất đạm, 20.4g chất béo, 29mg canxi, 19.3g nước, 369 calo và tuỳ thuộc vào cách chế biến mà các chất dinh dưỡng này sẽ có mức độ chênh lệch khác nhau.

 

Với các giá trị dinh dưỡng trên, chà bông gà sẽ mang lại những lợi ích vượt trội cho sức khỏe và sự ổn định của cơ thể:

 

- Chà bông gà cung cấp một lượng lớn chất đạm, đóng vai trò là chất xúc tác quan trọng trong việc xây dựng và thúc đẩy quá trình phát triển đầy đủ của các mô cơ trong cơ thể.

 

- Chất béo có trong chà bông gà sẽ giúp cung cấp và duy trì nguồn năng lượng cho các hoạt động mỗi ngày của cơ thể.

 

- Chà bông gà có chứa một lượng sắt nhất định, đây là chất dinh dưỡng quan trọng trong việc vận chuyển và điều hòa khí oxi cho các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là não bộ, giúp sản sinh ra các nơ ron thần kinh và duy trì khả năng nhận thức.

 

chà bông

 

Chà bông gà mang lại nhiều dưỡng chất cho cơ thể

 

Lưu ý khi sử dụng chà bông gà

 

Tương tự với nhiều loại thực phẩm khác trên thị trường thì khi sử dụng chà bông gà, bạn cũng nên lưu ý không dùng quá nhiều để tránh mắc phải chứng khó tiêu hay tăng cân do một lượng lớn các chất béo được dự trữ.

 

Đặc biệt, bạn nên cân nhắc và lựa chọn kỹ đơn vị cung cấp sản phẩm để tránh mua phải chà bông gà giả hoặc được chế biến không đảm bảo vệ sinh thực phẩm, gây nên nhiều tác hại không lường cho sức khỏe và nghiêm trọng nhất là gây ung thư.

 

chà bông

 

Toàn Thắng - Địa chỉ cung cấp chà bông gà giá sỉ, chất lượng

 

Toàn Thắng là địa chỉ chuyên cung cấp chà bông gà các loại với chất lượng cao cấp, sử dụng nguyên vật liệu chế biến tốt nhất và có quy trình sản xuất khắt khe để tạo ra những sản phẩm chà bông gà ngon, bổ, rẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn luôn ưu tiên đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu bởi biết rằng, sự thành công hiện tại là nhờ vào niềm tin từ phía khách hàng dành cho các sản phẩm của chúng tôi.

 

Chà bông gà Toàn Thắng được làm từ xưởng với các thiết bị - máy móc công nghệ hiện đại nhằm tối ưu mức giá thành nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và hương vị của sản phẩm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đơn vị của chúng tôi với giá sỉ tốt nhất trên thị trường hiện nay và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nếu liên hệ đặt hàng qua số hotline 0973.560.101 - 0983.409.409.

 

chà bông

 

Mua chà bông gà giá sỉ - chất lượng tại Toàn Thắng

 

Đặt làm chà bông các loại theo yêu cầu tại Toàn Thắng

 

Toàn Thắng đã hoàn thiện hệ thống xưởng chế biến chà bông theo các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với quy tắc 1 chiều để hạn chế tối đa sự phát sinh của các vi khuẩn gây hại, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Đồng thời, chúng tôi cũng sở hữu đội ngũ nhân viên lao động được đào tạo bài bản, có các kiến thức và kinh nghiệm trong việc sản xuất thực phẩm theo tiêu chuẩn VSATTP của Bộ Y tế.

 

Để có thể sản xuất ra nhiều loại chà bông khác nhau một cách chuẩn vị và thơm ngon thì các nguyên liệu đầu vào phải được đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ và độ tươi mới. Do đó, Toàn Thắng đã có quy trình chọn lựa, sàng lọc và xử lý các nguyên liệu này một cách kỹ lưỡng, gắt gao và lập nên mô hình sản xuất khép kín, đảm bảo các thành phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

 

chà bông

 

Với cơ sở vật chất hiện đại và có nhà xưởng rộng rãi, Toàn Thắng hoàn toàn có khả năng cung ứng được số lượng lớn các sản phẩm và làm chà bông theo yêu cầu của khách hàng mà không lo nguồn cung cấp bị đứt đoạn. Hiện tại, cơ sở của chúng tôi đang phân phối và nhận gia công một số loại chà bông như:

 

- Chà bông gà

 

- Chà bông tôm

 

- Chà bông cá

 

- Chà bông xù

 

- Chà bông mực

 

- Chà bông cho bé ăn dặm

 

- Chà bông cay giòn

 

- .....

 

chà bông

 

Toàn Thắng nhận sản xuất chà bông các loại theo yêu cầu

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm cho mình một xưởng sản xuất chà bông các loại theo yêu cầu với mức giá sỉ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và có hương vị thơm ngon, hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

 

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG

Địa chỉ: D10/2a, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973.560.101 - 0983.409.409

Email: chabongtoanthang@gmail.com

Website: chabongsach.com.vn

Hỗ trợ trực tuyến

chà bông sạch : 0973 560 101

Skype : hotrokythuat@gmail.com

Email : mr_thang@skype.com

fanpage
Tin tức và sự kiện

Quý khách đang cần tìm mua khô gà lá chanh, chà bông gà nhưng không biết nên mua ở đâu? Quý khách đang có ý tưởng kinh doanh nhưng vẫn chưa tìm..

Dịch vụ nhà đất
Hình ảnh hoạt động
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG
CƠ SỞ SẢN XUẤT CHÀ BÔNG TOÀN THẮNG